PHÒNG THU ÂM GIÁ RẺ HẢI PHÒNG
Hotline: 0974 080 227
VỚI CẢM HỨNG ĐAM MÊ ÂM NHẠC - PHÒNG THU ÂM ISING HẢI PHÒNG - ĐAM MÊ HƠN LỢI NHUẬN
Thu âm chuyên nghiệp tại Hải Phòng
Phòng thu với mức giá hợp lý cho học sinh, sinh viên, ca sĩ, người yêu ca hát.
Thu âm dịch vụ quảng cáo, hội trường, phát thanh.
Liên hệ: 0974 080 227
  Tiêu đề :Nữ công nhân bị liệt sau khi hít phải khí lạ tại Công ty Yazaki Đông Mai
 

TĐO-Sau khi hít phải khí lạ bị ngất được đưa lên cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển điều trị và chuyển về Trung tâm Y tế Quảng Yên thì nữ công nhân không thể nói được và đặc biệt bị liệt, không thể tự đi lại được.

Nữ công nhân bị liệt sau khi hít phải khí lạ tại Công ty Yazaki Đông Mai

Sáng 19/7, sau 13 ngày xảy ra vụ việc hơn 70 công nhân bị ngất xỉu và choáng vì hít phải khí lạ thì chị Bùi Thị Nguyệt, công nhân của Công ty Yazaki Đông Mai, phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang bị liệt tạm thời không thể tự di chuyển được, vẫn phải nằm điều trị tích cực tại Trung tâm Y tế Quảng Yên. Không chỉ bị liệt chị Nguyệt còn không thể nói được và luôn trong trạng thái đờ đẫn.

Nữ công nhân Nguyệt tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên. Ảnh chụp ngày 19/7. Ảnh V.H.

Anh Hoan, chồng nữ công nhân Nguyệt, cho PV Thời Đại biết: "Từ khi vợ tôi được chuyển viện từ Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển về Trung tâm Y tế Quảng Yên thì tình trạng bệnh vẫn như cũ, bị liệt nên Nguyệt không thể di chuyển được và nhất là không thể nói. Hiện tại, vẫn chưa có kết luận bệnh tình của vợ tôi thế nào để tìm ra hướng điều trị".

“Hôm nay đã là ngày thứ 13, tôi phải nghỉ việc để chăm sóc vợ. Nhà còn 2 con nhỏ nên việc chăm sóc vô cùng khó khăn, kinh tế lại không dư giả. Tôi rất bức xúc khi sự việc xảy ra Công ty Yazaki Đông Mai. Công ty này không hề quan tâm đến sức khoẻ của nhiều công nhân. Họ bỏ mặc công nhân ở bệnh viện, đến ngày hôm qua mới có 1 cán bộ bên Công ty xuống hỏi thăm”, anh Hoan bày tỏ.


Nữ công nhân có thai hít phải khí lạ được đưa vào viện cấp cứu.

Anh Hoan bức xúc cho biết thêm: "Giờ tôi và gia đình không biết trông chờ vào đâu để có thể chăm sóc vợ và 2 con nhỏ. Nguồn thu nhập chính từ tôi và vợ đi làm công nhân. Hiện cả vợ lẫn chồng không thể làm, Công ty thì không thấy có hỗ trợ gì, chỉ xuống trao đổi là có muốn chuyển viện cho Nguyệt lên Hà Nội hay không? Từ ngày xảy ra đến giờ đã 4 lần tôi yêu cầu Công ty Yazaki Đông Mai hỗ trợ giúp đỡ kinh phí để chăm sóc vợ tại Bệnh viện và nuôi con nhưng không hề nhận được câu trả lời".

Rất nhiều công nhân khác vừa xuất viện, nhiều người trong số họ cũng cho biết, họ vẫn cảm thấy thể trạng yếu, thậm chí có lúc hoa mắt, chóng mặt, không như lúc bình thường.

Chị H., công nhân Công ty Yazaki, một bệnh nhân điều trị tại Khoa Phụ sản và mới xuất viện cho hay: “Trong thời gian tôi điều trị tại Khoa chứng kiến 2 trường hợp công nhân nữ có thai bị chết lưu, một người thai 4 tuần tuổi và một người thai 8 tuần”.

Ngày 12/7, tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển, ghi nhận 1 trường hợp là chị N.T.M.H. (quê Hiệp Hòa, TX. Quảng Yên), thai 4 tuần tuổi bị chết lưu sau khi nhập viện cấp cứu vì ngất xỉu tại xưởng làm việc của Công ty Yazaki Đông Mai.

Đến thời điểm hiện tại chưa có kết luận nguyên nhân chính xác gây nên các triệu chứng buồn nôn, chóng mặt, ngất xỉu khiến 70 công nhân Công ty Yazaki phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, như Thời Đại đã có nhiều tin, bài phản ánh, vào 8h15 ngày 6/7, hàng chục công nhân nhà máy Yazaki Quảng Ninh trong giờ sản xuất bất ngờ bị choáng, ngất, trong đó có cả phụ nữ đang mang thai. Xe cứu thương ra vào Công ty liên tục khiến khung cảnh tại Công ty Yazaki (Quảng Ninh) trở nên hỗn loạn. Tuy nhiên Công ty vẫn tiếp tục cho công nhân các ca sản xuất tiếp làm việc, sau đó liên tiếp xảy ra thêm các trường hợp tương tự phải nhập viện.

Chúng tôi đề nghị UBND tỉnh Quảng Ninh vào cuộc, xem xét, hỗ trợ gia đình công nhân Nguyệt và các công nhân khác bị ngất tại Công ty Yazaki khi đang làm việc.

     
PHÒNG THU ÂM ISING - CÔNG TY TNHH ISING
Địa chỉ : 913 Tôn Đức Thắng - Hồng Bàng - Hải Phòng
 ĐT: 0974080227
 Email: hiephib@gmail.com
phòng thu âm hải phòng, phòng thu hải phòng, phòng thu âm giá rẻ hải phòng, thu âm giá rẻ hải phòng, studio hải phòng, phong thu am hai phong,